Home » » Những bài thơ hay về tình yêu buồn

Những bài thơ hay về tình yêu buồn

Biên tập bởi Góc yêu thương 360


 Ước 1 lần và xin cho mãi mãi
Được hóa thân thành kiếp cá trọn đời
Để lặn sâu muôn trùng dưới đáy biển
Trao kỉ niệm sâu thẳm đáy đại dương
---


---
Họ yêu nhau họ thích chiều thứ bảy,
Hoàng hôn về họ lại dắt nhau đi,
Tối không yêu tôi ghét chiều thứ bảy,
Hoàng hôn về tôi lại thấy cô đơn.
---
Tôi cay đắng nhìn em yêu người khác
Sóng chợt buồn muốn xé nát con tim
Niềm đau xót dâng lên đầy khóe mắt
Anh cười vui ân tình tui vụt mất
Cắn răng cười nước mắt đông trên mi


---
Đã bao lần trang tròn rồi lại khuyết
Đã bao lần định viết rồi lại thôi
Để hôm nay gục đầu trong nỗi nhớ
Tay vô tình đặt bút viết ten em.
***
Đêm trăng sáng trở mình theo nỗi nhớ
Màn xương đêm ướt đẩm lá cây mềm
Lá xao xác theo từng hơi thở
Gió lùa vào lạnh buốt cả con tim
***
Ai vẫn nhớ ai, ai có biết...
Ai thương ai nhớ, nhớ ai hoài...
Ai hay ai hiểu, tình ai đó...
Ai cứ vô tình, ai có hay...

***
Ai đã từg trao yêu thương sâu nặng
Bỗng suy sụp bởi 2 tiếng chia tay
Hãy chớ buồn và nguôi lòg oán hận
Vì tình yêu là thứ dễ đổi thay
***
Phải không em khi cuộc đời vẫn thế
Yêu nhau nhiều tất sẽ phải chia li
Biết bước đi là trong lòng đau khổ
Nén vào lòng những hơi thở buồn tênh
---
Lẻ bước chân mỗi lúc đi về
Rồi hốt hoảng chợt bóng ai qua phố
Lá vẫn rơi và mây bay gió thổi
Trời vẫn trong mà buồn khổ phải chia lìa...
***

0 comments:

Post a Comment