Home » » Hãy vững tin vào ngày mai nhé tôi ơi!

Hãy vững tin vào ngày mai nhé tôi ơi!

Biên tập bởi Góc yêu thương 360

Hãy vững tin vào ngày mai nhé tôi ơi! Vì con đường phía trước ta luôn phải bước và đừng để hụt chân...!!!

***



Có những khoảng không gian lặng lẽ trong bóng tối căn phòng, ta chợt nhớ lại cảm xúc ngày xưa ấy, những dư âm cuộc sống, những câu chuyện và cảm xúc ta đã đi qua để rồi có khi ta bật cười vì sự hồn nhiên nụ cười ngày nào ta sống rất hồn nhiên,

Hãy vững tin vào ngày mai nhé tôi ơi

... Và đôi khi ta lại bật khóc khi ta đã đi xa những ngày đó mà thời gian thì chẳng bao giờ quay lại, ta luyến tiếc, ta ôm kỷ niệm như một chút dư âm cuộc sống còn đọng lại,

Thời gian vẫn cứ tiếp nối trôi qua và ta thấy mình đã trưởng thành hơn, nhưng theo đó là bao lo toan bộn bề cuộc sống mà chỉ khi trong góc khuất xa xăm trong tâm hồn ấy ta mới tìm lại chính mình.


 Cuộc đời là chuỗi ngày tháng phiêu lưu, có khi ta thấy tuyệt vọng nhưng vẫn có những tia hi vọng thắp sáng cuộc sống để ta đi tiếp. Vì vậy, hãy vững tin vào ngày mai nhé tôi ơi!

0 comments:

Post a Comment