Home » » Nỗi niềm 8-3

Nỗi niềm 8-3

Biên tập bởi Góc yêu thương 360

Một ngày 8-3 tôn vinh chị em nhưng cũng biết bao nỗi niềm của các ông khó nói thành lời.....
---
Nỗi niềm 8-3


Tháng 3 ngày 8 than ôi
Vợ tôi nó cứ bắt tôi lau nhà
Một thau quần áo bưng ra
- Anh giặt ngay nhé rồi là hộ em!
Xong rồi xuống bếp lấy tiền
Xách giỏ đi chợ - về liền đó nghe!
Không được con cà con kê
Túm năm tụm bảy ngồi lê vỉa hè
Phải lo cơm nước đề huề
Dọn bàn rửa chén cấm chê việc nào!
Làm xong vừa mới thở phào
Nghe giọng vợ hét: "Mau vào với em!"
Tức mình tôi quát như điên:
- Bà đừng có tưởng tôi hiền đó nha!
Hôm nay là ngày của bà
Nên tôi nhịn để cửa nhà ấm êm
Bà là con mẹ ô-sin
Từ mai cấm được làm phiền tới tôi!
----
Yêu vợ

Nỗi niềm 8-3

Một yêu em thích sì pa
Hai yêu em thích ăn quà hơn cơm
Ba yêu thích dỗi thích hờn
Bốn yêu chăm chỉ thu lương của chồng
Năm yêu em thích chạy rông
Sáu yêu giám sát hơn ông quản tù
Bảy yêu ghen tựa Hoạn Thư
Tám yêu hay khóc cứ như bị đòn
Chín yêu cái tiếng cười giòn
Mười yêu hình dáng mập tròn rõ sang!

0 comments:

Post a Comment